• secenvn@gmail.com
  • 141 Phạm Huy Thông, P6, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • 0906120919

Dịch vụ bảo vệ sự kiện giá rẻ 24/24h tại Secen

image
image
image
image
image
image
image
image

Dịch vụ bảo vệ sự kiện giá rẻ 24/24h tại Secen

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ, Bảo vệ Secen tiếp tục nghiên cứu, cung cấp dịch vụ bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước. Bảo vệ Secen hội tụ đầy đủ điều kiện về nguồn lực, công cụ hỗ trợ và kinh nghiệm để triển khai tất cả các chương trình, sự kiện lớn nhỏ. Bao gồm: hội chợ triển lãm, event, lễ hội, buổi hòa nhạc, chương trình âm nhạc của nghệ sĩ, sự kiện thể thao, Countdown…  Đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản cho khách hàng.

1. Sự cần thiết của dịch vụ bảo vệ sự kiện

Sự kiện là một hoạt không khá phổ biến trong đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng… Tuy nhiên, tính chất đặc thù của các hoạt động này là tập trung đông người, trong đó có thể có sự góp mặt của nhiều tầng lớp. Bao gồm cả yếu nhân, khách VIP, người của công chúng, người dân tham dự và không ngoại trừ cả tội phạm trà trộn.

Sự kiện không có kiểm soát chặt chẽ hoặc người phụ trách không có chuyên môn nghiệp vụ là thời cơ vàng để những kẻ xấu thực hiện hành vi phạm tội. Có thể là móc túi, trộm cắp tài sản, quấy rối thậm chí là đe dọa tính mạng người tham dự. Điều này đặt ra thách thức lớn đối với các đơn vị, doanh nghiệp đứng ra tổ chức sự kiện. Đòi hỏi cần phải chuẩn bị đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm thực tế để kiểm soát an ninh, an toàn.

Các hoạt động event, sự kiện, triển lãm không diễn ra thường xuyên, liên tục. Vì vậy thuê công ty bảo vệ uy tín là cách giải quyết hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho đơn vị chủ quản.

2. Về dịch vụ bảo vệ sự kiện tại Secen

2.1. Đối tượng, mục tiêu phục vụ của dịch vụ bảo vệ sự kiện

Đối tượng: Tất cả các sự kiện trong nhà và ngoài trời. Bao gồm: Hội nghị, khai trương, hội họp, đám cưới, live show, triển lãm, hội chợ, tiệc ngoài trời, lễ hội, Countdown, sự kiện thể thao, hòa nhạc…

Mục tiêu:

  • Tập trung kiểm soát lối ra vào sự kiện

  • Quản lý đám đông, nhất là sự kiện âm nhạc, tiệc ngoài trời

  • Hướng dẫn chỗ ngồi cho khách VIP, khách thường, những người đến dự.

  • Hướng dẫn, quản lý phương tiện của khách tham gia.

  • Kiểm soát, phòng ngừa ý đồ xấu của kẻ gian chống trộm cắp; vấn đề PCCC

  • Đảm bảo an toàn cho yếu nhân – VIP, các nhân vật quan trọng, …

2.2. Yêu cầu với nhân viên bảo vệ – vệ sĩ sự kiện

Sự kiện là dịp tập trung đông người, có cả yếu nhân, khách VIP. Nó có tích chất chuyên nghiệp và phức tạp. Vì vậy dịch vụ đòi hỏi nhân viên bảo vệ, vệ sĩ phải có chuyên môn và kỹ năng tốt. Để chuẩn bị điều này, Bảo vệ Secen đã trú trọng ngay từ khâu chọn lọc, đào tạo nhân sự. Đội ngũ của chúng tôi đạt các yêu cầu:

  • Trang bị đầy đủ kỹ năng nghiệp vụ của một bảo vệ chuyên nghiệp. Được đào tạo theo giáo trình bài bản; thực hành và có chứng chỉ tại các lớp võ thuật cơ bản, chuyên sâu.

  • Được đào tạo nghiệp vụ giải quyết các sự cố trong quá trình bảo vệ sự kiện.

  • Sử dụng thuần thục các công cụ hỗ trợ chuyên dụng như: gậy sắt, roi điện, gậy sáng điều phối xe.

  • Độ tuổi từ 25 – 40 tuổi, và đáp ứng được các tiêu chí riêng về ngoại hình của Bảo vệ Secen cũng như khách hàng.

Yêu cầu về trang phục

Công ty bảo vệ sự kiện Secen trang bị những bộ đồng phục phù hợp với loại hình dịch vụ bảo vệ sự kiện, event… Tùy vào từng sự kiện và tùy vào yêu cầu của khách hàng mà Bảo vệ Secen trang bị trang phục cho nhân viên bảo vệ phù hợp.

Các trang phục đang áp dụng như:

  • Quần, áo bảo vệ thông thường phục vụ cho các sự kiện bình thường, ngoài trời, không mang tính chất phức tạp, …

  • Quần đen, áo sơ mi trắng, đeo cà vạt, áo vest đen và phục vụ cho các sự kiện sang trọng, trong hội trường, …

  • Áo chống đâm, nón chống bạo động à đối với các sự kiện có tính chất phức tạp cao, ngoài trời.

Yêu cầu về công cụ hỗ trợ

Bảo vệ Secen trang bị các công cụ hỗ trợ chuyên dụng cho đội ngũ bảo vệ sự kiện. Bao gồm: gậy sắt, roi điện, áo chống đâm, mũ chống bạo động, bộ đàm chuyên dụng, gậy sáng điều phối giao thông…

 

2.3. Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ sự kiện

♦ Đảm bảo công tác an ninh toàn diện từ khi chuẩn bị cho đến thời điểm kết thúc sự kiện.

♦ Kiểm soát chặt chẽ, không để xảy ra tình trạng cháy nổ hay các hoạt động phạm tội.

♦ Kiểm soát, điều phối đám đông, không để xảy ra ẩu đả, xô xát, quá khích. Ngăn chặn và phối hợp với lực lượng vũ trang bắt giữ những kẻ có hành vi côn đồ quá khích gây rối trật tự trị an trong quá trình diễn ra sự kiện.

♦ Điều phối phương tiện của khách ra vào sự kiện theo yêu cầu của đơn vị. Trông giữ tài sản phương tiện, tránh mất mát.

♦ Kiểm soát người ra vào khu vực tổ chức sự kiện:

  • Không cho bất cứ người lạ, người không có giấy tờ, không có vé, …vào khu vực cần bảo vệ.

  • Bố trí lực lượng, phương tiện ở nhiều vị trí, nhiều lớp tạo thành thế liên hoàn khép kín.

  • Giải quyết các vụ việc từ xa, không để cho tiến vào và làm phát sinh vụ việc từ bên trong.

  • Thái độ mềm mỏng, hòa nhã nhưng phải kiên quyết giữ nghiêm túc đối với những người ra vào các khu vực theo quy định của ban tổ chức.

♦ Kiểm soát hàng hóa, tài sản mang ra, mang vào mục tiêu tổ chức sự kiện.

♦ Tất cả các nhân viên bảo vệ đều được trang bị bộ đàm. Sử dụng bộ đàm để thông báo tình hình và yêu cầu hỗ trợ khi cần thiết.

♦ Chỉ huy đội bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp luôn theo sát diễn biến của sự kiện. Thông báo những tình huống khẩn cấp cho đạo diễn sự kiện, ban tổ chức. Kịp thời xin ý kiến chỉ đạo cũng như giám sát công việc của các nhân viên để đưa ra cách làm việc tiếp theo cho phù hợp.

Bảo vệ Secen hiểu rằng mỗi chương trình, sự kiện lại có đặc thù hoạt động riêng. Theo đó, kế hoạch nhân sự và an ninh cũng cần có sự linh hoạt thay đổi. Chính vì vậy, nhiệm vụ của mỗi nhân viên bảo vệ ở các vị trí khác nhau cũng sẽ có sự thích ứng sao cho phù hợp với hoàn cảnh.

2.4. Thời gian làm việc của dịch vụ bảo vệ sự kiện

Thời gian làm việc của đội ngũ bảo vệ Secen tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, yêu cầu của sự kiện, event.

3. Quy trình triển khai dịch vụ bảo vệ sự kiện tại Secen

Nhằm mục đích tăng cường an ninh, chủ động ứng phó kịp thời với mọi trường hợp khẩn cấp, Bảo vệ Secen lên kế hoạch làm việc chi tiết với khách hàng theo quy trình sau:

  • Bước 1: Thu thập thông tin. Bao gồm: thời gian, địa điểm, nhân sự, phân loại khách hàng, số lượng khách VIP, cấp độ VIP. Khảo sát nơi tổ chức sự kiện. Phân tích mọi nguy cơ có thể xảy ra khi sự kiện được tổ chức.

  • Bước 2: lên kế hoạch tổng thể cho vấn đề an ninh, an toàn của sự kiện sau khi khảo sát. Đảm bảo các tiêu chí về cả con người, tài sản, phòng cháy chữa cháy…

  • Bước 3: Bố trí nhân sự vào các vị trí như đã khảo sát trước đó. Số lượng và năng lực làm việc của bảo vệ, vệ sĩ sẽ phụ thuộc vào quy mô, tính chất sự kiện.

  • Bước 4: Giữ liên lạc giữa các bộ phận bảo vệ; giữa đội ngũ trực tiếp làm việc và ban chỉ huy từ xa. Đảm bảo ứng phó kịp thời với mọi trường hợp khẩn cấp có thể xảy ra.

4. Bảng giá của dịch vụ Bảo vệ nhà máy tại Secen

Để biết thêm chi tiết về giá thành dịch vụ bảo vệ sự kiện, quý khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline hoặc Zalo: 0932 762 088

Đội ngũ nhân viên của Secen luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24h

 

Công ty Cổ phần dịch vụ Bảo vệ Secen

Địa chỉ: 141 Phạm Huy Thông, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 09 32 762 088

Email: secenvn@gmail.com